TP. Hồ Chí Minh là nơi tập trung hàng loạt các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng nổi tiếng, thu hút hàng triệu sinh viên từ khắp các vùng miền của đất nước đến học tập hàng năm. Chính vì thế, bất cứ một cuộc thi sắc đẹp sinh viên nào diễn ra tại đây cũng trở nên phong phú, đa sắc màu hơn hẳn các vùng miền khác khi các thí sinh hầu hết đều đi thi với tinh thần khao khát được chinh phục ngôi vị Cao nhất của cuộc thi. Các nữ sinh viên tham gia vòng Sơ khảo hôm nay cũng không ngoại lệ.
Tại các buổi sơ khảo ở các miền, nét duyên dáng của các bạn nữ sinh viên được thể hiện bởi các vùng miền khác nhau như: Nét đài các, thướt tha của con gái phía Bắc hay vẻ thướt tha đằm thắm, dịu dàng của người con gái Huế, thì những bạn nữ sinh viên phía Nam luôn gây ấn tượng bởi vẻ trẻ trung, năng động và tự tin. Nhiều thí sinh chọn áo dài làm trang phục dự thi, bởi áo dài vừa thể hiện sự dịu dàng, nền nã, số khác lại năng động, tự tin với quần jeans, áo thun, áo sơ mi… hoặc gợi cảm với đầm ôm hoặc chân váy ngắn. Nhưng trên hết, dù chọn cho mình trang phục nào, các thí sinh cũng đều thể hiện được nét duyên dáng, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp ngoại hình thể hiện đúng chủ đề của Cuộc thi: “Vẻ đẹp của sự thông minh”.
Thành phần Ban giám khảo của vòng sơ khảo cuộc thi.
|
Đánh giá về các thí sinh dự thi, PGS.TS Mai Văn Hưng cho biết: Thí sinh khu vực miền Nam năm nay có chất lượng đồng đều và chiều cao tốt hơn so với năm ngoái; có tính đầu tư và chuyên nghiệp. Nhiều thí sinh để lại ấn tượng sự duyên dáng thông minh, sự năng động của người con gái Sài Thành trong giao tiếp ứng xử, hành vi ngôn ngữ cơ thể, dáng đi....
Nhân dịp này, BTC đã trao 10 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cùng sản phẩm của nhãn hàng Đại Gia Đình thuộc Tập đoàn Kidos cho 10 bạn sinh viên học giỏi, vượt khó.
VMU 2015 là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức. Nhãn hàng “Đại gia đình" của Tập đoàn KIDOS tài trợ cho Cuộc thi.
Sau vòng Sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh (diễn ra trong 2 ngày 31/10 và 01/11), Ban Giám khảo sẽ lựa chọn ra 90 thí sinh cùng với các thí sinh đủ điều kiện đặc cách để bước vào vòng Bán kết khu vực sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Danh sách các thí sinh vào bán kết sẽ được cập nhật trên website VMU: www.vmu.vn và http://thanhgiong.vn
Cùng ngắm nét năng động của các bạn nữ sinh viên phía Nam:
Cùng ngắm nét năng động của các bạn nữ sinh viên phía Nam:
Hải Đăng