Những giá trị tuyệt vời khi tham gia Cuộc thi "Cuốn sách thay đổi cuộc đời"

Cuộc thi “Cuốn sách thay đổi cuộc đời” là một sân chơi bổ ích dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người người yêu đọc và quan tâm đến phát triển văn hoá đọc. Đây là cơ hội để mọi người chia sẻ những cuốn sách hay, có ý nghĩa “thay đổi cuộc đời” đến nhiều người, lan toả những giá trị hữu ích mà sách mang lại. Từ đó, giúp những người khác được tiếp thêm những động lực, mở ra cánh cửa tháo gỡ những nút thắt đang gò bó họ mà chưa có lời giải đáp, hoặc cảm thấy ấm lòng khi tìm thấy một người bạn xa lạ nhưng đồng cảm với mình…những điều đó, dù nhỏ bé hay tác động to lớn thì đều thật tuyệt. Và chính bạn cũng sẽ nhận lại được điều tương tự từ những người tham gia khác, cho đi là nhận lại nhiều hơn thế.

Tại Cuộc thi này, bạn có cơ hội tìm được cho mình nhiều người bạn mới có chung sở thích, thói quen đọc hay có “gu” sách giống với bạn để kết nạp thêm thành viên vào “hội yêu đọc, yêu sách” của mình.

Tham gia Cuộc thi chính là bạn đang đóng góp vào việc lan toả văn hoá đọc đến cộng đồng, góp phần thay đổi nhận thức của những người xung quanh. Bằng những chia sẻ về cuốn sách tâm đắc của mình, câu chuyện của bạn sẽ phần nào gợi lên hứng thú với việc đọc ở người khác, từ đó, thúc đẩy mọi người đọc sách và quan tâm đến việc đọc nhiều hơn.

Sách là hành trang hữu ích và cần thiết với bất kì cá nhân nào, nó mở ra cho chúng ta kho tàng tri thức khổng lồ của nhân loại. Bởi vậy, bước vào thế giới của sách, bạn sẽ có đầy đủ bản lĩnh để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, trở thành một con người chủ động, tự tin làm chủ cuộc đời của mình. Như nhà văn người Anh Aldous Huxley từng nói: “Người biết đọc nắm trong tay sức mạnh để khuếch đại bản thân mình, để nhân lên những cách mình tồn tại, để lấp đầy cuộc đời mình một cách đáng kể và thú vị”.

Tuyệt vời hơn nữa là khi tham gia Cuộc thi “Cuốn sách thay đổi cuộc đời”, bạn không chỉ có thêm những người bạn, lan toả những điều tích cực… mà còn có cơ hội rinh về những giải thưởng “siêu to khổng lồ”.

  • Giải Đặc biệt trị giá lên đến 10 triệu đồng nè.
  • Giải Bình chọn có giải tuần, tháng và giải chung cuộc trị giá to cực “10 triệu đồng” nữa đó. 

Những giải thưởng này đã đủ làm bạn “xao xuyến”? Nếu chưa, vẫn còn nữa nữa nè:

  • Niềm vui sẽ nhân lên gấp bội khi có đồng đội sánh bước - Giải Tập thể với trị giá 10 triệu đồng đang chờ bạn cùng những thành viên trong lớp, trong trường hay  trong câu lạc bộ… của mình rước về đó.

Quá trời lợi ích luôn, chần chờ gì nữa hãy rủ thêm bạn bè, người quen cùng tham gia Cuộc thi để lan tỏa tri thức, chung tay thúc đẩy văn hoá đọc trong cộng đồng và rinh những giải thưởng TO THẬT TO về nhà bạn nhé! 

CUỘC THI “CUỐN SÁCH THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI” 
Thời gian gửi bài: Từ ngày 20/05/2022 đến ngày 19/08/2022 
Thời gian bình chọn: Từ ngày 20/06/2022 đến ngày 20/09/2022 

Bạn hãy theo dõi Chương trình Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn và tham dự Cuộc thi Cuốn sách thay đổi cuộc đời để cùng chung tay lan tỏa giá trị văn hóa đọc tới cộng đồng nhé!

CTG