Tập đoàn Thiên Long nhận Giải thưởng top 10 Sao Vàng Đất Việt 2013 và Top 10 Giải thưởng Trách nhiệm xã hội 2013

(CTG) Sáng 02/9, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – TP.Hà Nội, 200 Doanh nghiệp đã vinh dự được nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013. Năm nay, Tập đoàn Thiên Long là một trong số các đơn vị tiêu biểu lọt vào Top 10 của giải thưởng này đồng thời cũng nằm trong Top 10 các doanh nghiệp có trách nhiệm đối với xã hội.




Top 10 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt


Top 10 giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013 gồm 10 thương hiệu dẫn đầu các nhóm, ngành hàng hướng tới năng lực cạnh tranh cốt lõi của Quốc gia do Hội đồng chung tuyển bỏ phiếu bình chọn. Đây là những Doanh nghiệp hàng đầu khẳng định được sự phát triển ổn định, bền vững, góp phần giải quyết nhu cầu lao động cho xã hội và có đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước.

Theo các số liệu đã được công bố thì so với năm 2011, doanh thu trong năm 2012 của các Doanh nghiệp Top 10 giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (trong đó có Tập đoàn Thiên Long) đã tăng từ 91,45 nghìn tỷ đồng lên 216,54 nghìn tỷ đồng; lợi nhuận tăng từ 9 nghìn tỷ đồng lên gần 38 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách tăng từ 9,6 nghìn tỷ đồng lên 29,59 nghìn tỷ đồng. 

Thiên Long được bình chọn là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng Văn phòng phẩm trong nước. Từ lâu, thương hiệu này vốn nổi tiếng với các nhãn hàng tiều biểu như: ĐIỂM 10 – Nhãn hàng Dụng cụ học sinh, COLOKIT – Nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật, FLEXOFFICE – Nhãn hàng Dụng cụ văn phòng, TL – Nhãn hàng Bút viết các loại và BIZNER – Nhãn hàng Bút cao cấp. Các sản phẩm của Thiên Long đều có mẫu mã đẹp, đa dạng và chất lượng đảm bảo, tích hợp được các tiêu chuẩn quản lý quốc tế: ISO 9001, ISO 14001, ISO 17025, SA 8000, OHSAS 18001 (Quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp). Tính đến năm 2013, sản phẩm của Thiên Long đã có 17 năm liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn.



Tổng giám đốc Tập Đoàn Thiên Long nhận quà lưu niệm từ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Trong những năm qua, chiến lược sản xuất – kinh doanh của Thiên Long luôn gắn liền với khẩu hiệu “Sức Mạnh Tri Thức”, với mục tiêu tạo ra các thế hệ trẻ tài năng cho đất nước. Ngoài việc chú trọng đầu tư cho những sản phẩm chất lượng, Tập đoàn Thiên Long còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân đạo vì cộng đồng. Đặc biệt, năm 2013 là năm thứ 12 Thiên Long đồng hành cùng chương trình Tiếp Sức Mùa Thi, góp phần hỗ trợ cho hàng chục nghìn lượt thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi Đại học – Cao đẳng.

Trước khi được hai giải thưởng này, Tập đoàn Thiên Long cũng đã đạt giải thưởng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2013 do Báo Nhịp cầu đầu tư trao tặng. Mục tiêu của Thiên Long trong giai đoạn 2010 – 2014 là trở thành Tập đoàn Văn phòng phẩm số 1 không chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở Đông Nam Á. Hiện tại, Thiên Long vẫn đang tập trung trí lực và tâm huyết cho mục tiêu chiến lược này.
 

CTG