Bắc Giang: Tặng sách và hướng nghiệp cho học sinh THPT

(CTG) Sáng 08/4, tại Trường THPT Hiệp Hòa số 1 (Hiệp Hòa), Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH Canon Việt Nam tổ chức Chương trình Hướng nghiệp và hỗ trợ trang thiết bị thư viện “Cùng Canon khởi hành đến tương lai” cho học sinh bậc trung học phổ thông.

Đại biểu trao tặng Dự án "Cùng canon khởi hành tới tương lai

 

Tại chương trình, các diễn giả của Công ty Hùng Vương, Công ty Canon Việt Nam đã lần lượt trao đổi thông tin tư vấn hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp, việc làm, kỹ năng chọn nghề, chọn ngành học… cho các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp.

Bên cạnh việc định hướng nghề nghiệp, các diễn giả còn giao lưu đặt những câu hỏi kiểm tra kiến thức, sự hiểu biết của các bạn học sinh về Công ty Canon và chuẩn bị những phần quà ý nghĩa dành tặng các bạn.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH Canon Việt Nam trao tặng 472 sách (khoa học, văn học, nghệ thuật, kỹ năng …), 02 giá sách thư viện và 01 máy in cho thầy và trò trường THPT Hiệp Hòa số 1. Chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4 do Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với các đơn vị đồng hành tổ chức.

Theo ĐTN