Bình Dương: Hoàn thành Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở nhiệm kỳ 2024 - 2029

(CTG) Theo đó, tính đến ngày 31/3/2024, 100% cơ sở Hội (91 xã/phường/thị trấn) thuộc 9 huyện, thị xã, thành phố tổ chức thành công Đại hội theo đúng tiến độ Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh đề ra.

Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một.

Theo thông tin từ Hội LHTN Việt Nam tỉnh, các đơn vị tổ chức Đại hội đều bám sát hướng dẫn của Trung ương Hội LHTN Việt Nam và sự chỉ đạo của Ủy ban Hội tỉnh. Đại hội có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc; công tác tuyên truyền được chú trọng, có sự sáng tạo, đổi mới thể hiện ở những ấn phẩm như trailer, infographic,… thường xuyên cập nhật, kịp thời thông tin đến hội viên, thanh niên và người dân về sự kiện quan trọng của thanh niên; quy trình công tác nhân sự đúng quy định, đội ngũ lãnh đạo khóa mới đều đảm bảo cơ cấu hợp lý, có tính kế thừa, là những thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu, đại diện cho tiếng nói của thanh niên.

Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo.

Đặc biệt, Đại hội tại các đơn vị đã ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số trong công tác tổ chức, cụ thể như: Quét QR Code để nhận tài liệu, văn kiện đại hội; điểm danh đại biểu tham dự ứng dụng số... Ngoài ra, các đơn vị còn tổ chức các không gian triễn lãm 3D, triễn lãm phòng truyền thống của Hội, trưng bày sản phẩm văn hóa truyền thống của dân tộc, sản phẩm khởi nghiệp, OCOP của hội viên, thanh niên tiêu biểu trên địa bàn.

Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác tổ chức Đại hội.

Bên cạnh đó, thực hiện sự chỉ đạo của Uỷ ban Hội tỉnh, các cấp bộ Hội cơ sở đều triển khai các công trình, phần việc chào mừng Đại hội, tạo không khí phấn khởi và để lại dấu ấn trong lòng người dân, được cấp ủy và chính quyền đánh giá cao.

Triễn lãm các mô hình, kỹ năng của Hội LHTN Việt Nam

Việc tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở nhiệm kỳ 2024 - 2029 là bước đầu, tạo tiền để để tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện, tiến tới Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII và Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam toàn quốc lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Hội LHTN Việt Nam tỉnh