Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp và chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp

(CTG) Ngày 26.8, Tỉnh Đoàn Hà Giang tổ chức bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp và chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp.

 

Đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh tham gia chương trình bồi dưỡng
Đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh tham gia chương trình bồi dưỡng.

Chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo năm 2022 của T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, giúp đoàn viên thanh niên cập nhật kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đặc biệt là nâng cao năng lực thương mại điện tử và chuyển đổi số, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng 4.0. Tham dự lớp tập huấn, đoàn viên thanh niên đã được nghe giảng viên bộ môn Thương mại điện tử, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic truyền đạt kiến thức chung về chuyển đổi số và kỹ thuật số, cũng như các xu hướng chuyển đổi số hiện nay. Đại diện Chi nhánh Viettel Hà Giang chia sẻ kinh nghiệm về ứng dụng chuyển đổi số trong khởi nghiệp. Chuyên gia Group AXYS hướng dẫn đăng ký các gói dịch vụ hỗ trợ miễn phí dành cho doanh nghiệp chuyển đổi số.

Đây là cơ hội để các thanh niên có được kỹ năng, kiến thức và sự kết nối cần thiết để trở thành các nhà quản trị điều hành doanh nghiệp thành công; đồng thời đến gần hơn với chuyển đổi số, từ đó tạo thêm giá trị mới cho doanh nghiệp.

Tỉnh Đoàn Hà Giang