Đồng Nai: Hoàn thành Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam cơ sở

(CTG) Theo đó, tính đến ngày 28/01 đã có 6/6 đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn là đơn vị chỉ đạo thành công Đại hội Hội cấp cơ sở.

Theo đó, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã khởi động Đại hội cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2024 - 2029, vào ngày 07/01/2024 tại xã Nam xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu - đơn vị điểm đầu tiên của tỉnh với tinh thần tập trung cao, nỗ lực cho nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Hội.

Tính đến ngày 28/01/2024, sự thành công của Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã Phú Túc, huyện Định Quán, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã hoàn thành đại hội điểm cơ sở cấp tỉnh với 6/6 đơn vị.

Theo đánh giá của Ban Thư ký Uỷ ban Hội tỉnh, các đơn vị tổ chức Đại hội điểm đều bám sát hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên để chuẩn bị chu đáo, bài bản cho việc tổ chức đại hội. Đặc biệt là văn kiện đại hội được đầu tư nghiêm túc, có chất lượng; công tác nhân sự được thực hiện đúng quy trình, quy định; hoạt động tuyên truyền được quan tâm, phong trào thi đua hướng về đại hội được phát động sôi nổi, thiết thực.

Bên cạnh đó, Uỷ ban Hội tỉnh cũng đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm Đại hội điểm cấp cở sở vào sáng ngày 21/01/2024, trên cơ sở rút kinh nghiệm cũng đã quán triệt, chỉ đạo các đơn vị tập trung cao cho công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội đảm bảo tiến độ, chất lượng theo yêu cầu đề ra.

Được biết, Đại hội điểm cấp huyện và tương đương sẽ hoàn thành trước 14/2/2024; Đại hội cấp cơ sở hoàn thành trong tháng 5/2024; Đại hội cấp huyện hoàn thành trong tháng 8/2024 và Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh dự kiến tổ chức trong tháng 10/2024. Hội LHTN Việt Nam tỉnh