Huyện Thạch Thất gặp mặt công dân nhập ngũ

(CTG) Chiều 22/2, Ban CHQS huyện Thạch Thất phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức gặp mặt và tuyên dương các công dân chuẩn bị nhập ngũ năm 2024.

Năm 2024, huyện Thạch Thất có 155 công dân nhập ngũ vào quân đội, 36 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Trong đó, có 188 công dân viết đơn tình nguyện; 19 công dân có trình độ đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp.

Huyện ủy Thạch Thất đã tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 53 quần chúng ưu tú và kết nạp 1 đảng viên trước khi nhập ngũ.

undefined
Lãnh đạo huyện Thạch Thất tặng quà thanh niên tình nguyện nhập ngũ

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Thạch Thất Nguyễn Mạnh Hồng chúc mừng 191 đồng chí thanh niên yêu quý của quê hương, vinh dự lên đường nhập ngũ năm nay.

Đồng chí mong muốn các thanh niên lên đường nhập ngũ đợt này sẽ tiếp bước các thế hệ cha anh đi trước, làm tròn nghĩa vụ của một công dân đối với Tổ quốc; tích cực phấn đấu, rèn luyện, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” cũng như danh hiệu người chiến sĩ Công an Nhân dân.

undefined
Các đại biểu và thanh niên huyện Thạch Thất chụp ảnh lưu niệm

Ông Nguyễn Mạnh Hồng cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền các xã, thị trấn cần thực hiện tốt hơn nữa công tác chính sách hậu phương quân đội, giúp đỡ tạo mọi điều kiện sắp xếp việc làm hợp lý cho các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương.

undefined
Quanh cảnh Hội nghị

Đồng thời kiên quyết xử lý nghiêm đối với những quân nhân có ý thức tổ chức kỷ luật kém, đào ngũ, không hoàn thành nhiệm vụ được giao...

undefined

Tại hội nghị, huyện Thạch Thất đã khen thưởng 188 công dân viết đơn tình nguyện

Những thanh niên lên đường nhập ngũ và những người ở hậu phương, cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng huyện Thạch Thất ngày càng văn minh, giàu mạnh.

Tại hội nghị, huyện Thạch Thất đã khen thưởng 188 công dân viết đơn tình nguyện.

Theo TT