Tuổi trẻ Lâm Đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19

(CTG) Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ Lâm Đồng trong việc chung tay phòng chống dịch Covid-19, ngày 03/8/2020, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã thành lập đoàn công tác tổ chức tặng khẩu trang y tế và nước sát khuẩn cho đơn vị Thành đoàn Đà Lạt, Huyện đoàn Lạc Dương, Đức Trọng, Đơn Dương.

 

Tặng khẩu trang y tế và nước sát khuẩn cho đơn vị Thành đoàn Đà Lạt.

Theo đó, BTV Tỉnh Đoàn đã huy động tài trợ từ các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh, hỗ trợ trên 2.100 chai nước sát khuẩn, hơn 20 ngàn chiếc khẩu trang y tế để trao tặng cho đội ngũ cán bộ Đoàn, các đội hình tình nguyện tham gia ứng phó phòng chống Covid-19 và người dân nghèo ở các khu vực có nguy cơ cao về khả năng lây nhiễm dịch bệnh.

Đồng thời, Tỉnh Đoàn đã chuyển gửi nước sát khuẩn và khẩu trang y tế cho các đơn vị Đoàn trong toàn tỉnh, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Trung tâm phòng chống bệnh tật tỉnh Lâm Đồng để các đơn vị chủ động, kịp thời trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cùng với đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như: thành lập các đội hình tình nguyện, đẩy mạnh việc tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch, qua đó góp phần lan tỏa yêu thương, chung tay góp sức cùng với cộng đồng phòng ngừa và ngăn chặn dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiếp tục huy động các nguồn lực nhằm hỗ trợ bà con kịp thời, hiệu quả trong việc phòng chống dịch Covid-19. Rất mong nhận được sự hỗ trợ, chung tay của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh./.

Mỹ Dung
Tỉnh Đoàn Lâm Đồng