Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh TT-Huế năm 2024

(CTG) Theo Bí thư Tỉnh Đoàn TT-Huế Nguyễn Thanh Hoài, những cá nhân được tuyên dương lần này là đảng viên trẻ xung kích, tiêu biểu, gương sáng trên mọi lĩnh vực của đời sống.

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương TT-Huế, 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 26/3, Tỉnh Đoàn TT-Huế tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển TT-Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024.

Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh TT-Huế năm 2024 ảnh 1

Hơn 700 cán bộ, đảng viên trẻ, đoàn viên thanh niên tham dự chương trình.

Đại diện lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành chức năng cùng hơn 700 đảng viên là học sinh, sinh viên và 28 đảng viên trẻ đã tham dự.

Tại chương trình, các đảng viên trẻ, ĐVTN nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy TT-Huế Phan Ngọc Thọ nêu những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh đạt được thời gian qua; định hướng về xây dựng phát triển tỉnh TT-Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh TT-Huế năm 2024 ảnh 2

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy TT-Huế Phan Ngọc Thọ phát biểu tuyên dương đảng viên trẻ.

Ông Phan Ngọc Thọ đánh giá cao những nỗ lực, kết quả mà đảng viên là học sinh, sinh viên tiêu biểu tại các địa phương đạt được trong việc chung tay phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh TT-Huế năm 2024 ảnh 3
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy TT-Huế Phan Ngọc Thọ tặng bằng khen, biểu dương những đảng viên trẻ tiêu biểu.

Được biết, trong hai năm 2022 và 2023, các cấp bộ Đoàn tại TT-Huế đã giới thiệu 6.086 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp. Trong đó, có 2.154 đảng viên mới được kết nạp từ đoàn viên ưu tú.

Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh TT-Huế năm 2024 ảnh 4

Có 28 đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh TT-Huế được tuyên dương trong lần này.

Đội ngũ cán bộ, đảng viên trẻ ngày càng có nhiều đóng góp về năng lực chuyên môn, tư duy sáng tạo, trí tuệ, trở thành những nhân tố tiêu biểu, tích cực trong tiến trình xây dựng và phát triển tỉnh TT-Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn TT-Huế đã tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu.

Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh TT-Huế năm 2024 ảnh 5

Bí thư Tỉnh Đoàn TT-Huế Nguyễn Thanh Hoài khẳng định, những đảng viên trẻ được tuyên dương là những cá nhân tiêu biểu xung kích trên mọi lĩnh vực của đời sống.

Bí thư Tỉnh Đoàn TT-Huế Nguyễn Thanh Hoài khẳng định, họ là những đảng viên trẻ xung kích trên mọi lĩnh vực của đời sống. Đó là những giáo viên, sinh viên giỏi trong giảng dạy, học tập; bác sĩ hay công chức tiêu biểu làm việc trong các cơ quan Nhà nước.

Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh TT-Huế năm 2024 ảnh 6

Đảng viên trẻ là chiến sĩ công an, quân đội được tuyên dương.

Bên cạnh đó còn có những đảng viên trẻ là chiến sĩ công an, quân đội ngày đêm thầm lặng bảo vệ an ninh Tổ quốc; hay cán bộ Đoàn, Hội, Đội tiêu biểu…

Họ là những tấm gương sáng về học tập, lao động, sáng tạo, rèn luyện, tình nguyện vì cộng đồng, mẫu mực trong công tác và sinh hoạt, nói đi đôi với làm, được nhân dân tin tưởng.

Theo TPO