Ấm áp nhiều hoạt động thiết thực đến với thanh niên công nhân

(CTG) Hàng trăm thanh niên công nhân đã đến với Ngày hội Thanh niên công nhân năm 2022.

Trong khuôn khổ các hoạt động Liên hoan người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XIII năm 2022 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tại tỉnh Đồng Nai, sáng 15/5, Tỉnh Đoàn Đồng Nai đã tổ chức chương trình Ngày hội Thanh niên công nhân năm 2022.

 Ấm áp nhiều hoạt động thiết thực đến với thanh niên công nhân ảnh 1

Anh Ngô Văn Cương, Bí thư Trung ương Đoàn cùng các đại biểu đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhiễu (tại TP Biên Hòa)

Tham dự ngày hội có trên 500 công nhân đến từ nhiều công ty trên địa bàn, họ tham gia nhiều hoạt động thiết thực như tập huấn kiến thức, kỹ năng và tư vấn tiền hôn nhân; tư vấn pháp luật, tuyên truyền Luật Thanh niên năm 2020; tập huấn pháp luật về giao thông đường bộ, kỹ năng lái xe an toàn cho thanh niên công nhân và được mua sản phẩm với giá ưu đãi tại các gian hàng.

Ban tổ chức cũng giới thiệu việc làm, tư vấn định hướng nghề nghiệp cho người lao động; tổ chức khám, tư vấn sức khỏe hậu COVID-19 và sức khỏe sinh sản miễn phí. Tỉnh Đoàn Đồng Nai cũng đã tặng 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chia sẻ và tạo động lực để thanh niên công nhân vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Trước đó, chiều ngày 14/5, Đoàn đại biểu tham dự giải thưởng người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XIII năm 2022 đã đến dâng hương, báo công tại Văn miếu Trấn Biên; thăm Mẹ Việt Nam anh hùng và tặng quà cho thanh niên công nhân Công ty TNHH Changshin Việt Nam.

Theo TP