Đề cử Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023: Đặng Cát Tiên

CTG - LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI

Họ tên: Đặng Cát Tiên

Năm sinh: 2009

Dân tộc: Kinh

Đơn vị: Lớp 9/3, Trường THCS Thái Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Đơn vị giới thiệu: Ban Công tác Thiếu nhi

Thành tích/Khen thưởng:

- Năm 2023, Đặng Cát Tiên là đại biểu tham dự Phiên họp giả định "Quốc hội trẻ em" được tổ chức tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội. Đặng Cát Tiên được lựa chọn vào vai Chủ tịch Quốc hội điều hành phiên họp.

- Được tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn vì thành tích xuất sắc tại Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2023.

- Được tặng Giấy chứng nhận của Hội đồng Đội Trung ương đã tham gia Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2023.

- Được tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn Khánh Hoà vì thành tích xuất sắc trong chương trình Tập huấn Ban Chấp hành Liên đội tỉnh Khánh Hòa, tháng 11/2023.

- Được tặng Bằng khen và cúp của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn Khánh Hoà vì thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào nghìn việc tốt tỉnh Khánh Hòa trong Lễ tuyên dương kỷ niệm 60 năm “Dũng sĩ nghìn việc tốt”.

- Được tặng Bằng khen của Thành Đoàn với thành tích là "Cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố năm 2023”.

- Được tặng Giấy khen của Ban Chấp hành Đoàn với thành tích là đội viên tiêu biểu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhân kỷ niệm 82 năm thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, năm 2023.

- Được tặng Giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Khánh Hoà vì thành tích giành giải Nhất môn Tiếng Anh trong kỳ thi chọn học sinh giỏi tỉnh Khánh Hòa, năm 2023.

* Các năm khác:

- Giấy chứng nhận của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vì thành tích giành giải Nhì cuộc thi Đại sứ văn hoá đọc năm 2021 cấp quốc gia.

- Bằng khen của Hội đồng đội Trung ương vì thành tích xuất sắc trong nội dung Chỉ huy đội giỏi tại Festival Cung Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII - năm 2022.

- Giấy chứng nhận của Hội đồng đội Trung ương với danh hiệu Chỉ huy đội tại Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII - năm 2022.