Tuổi trẻ Đất Sen Hồng đồng hành cùng thí sinh kỳ thi tốt nghiệp THPT

(CTG) Trong nhiều năm qua, Đoàn Thanh niên Tỉnh Đồng Tháp đã luôn đồng hành cùng thí sinh thông qua các hoạt động như tiếp sức mùa thi, tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh…. Trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay, đã có hơn 900 tình nguyện viên tham gia hoạt động tiếp sức mùa thi tại 30 điểm thi trên đoàn tỉnh.

 

Các tình nguyện viên phát khẩu trang và nước uống cho thí sinh.

Tiếp sức mùa thi là một trong nhiều hoạt động đầy ý nghĩa mà các bạn áo xanh tình nguyện mang đến cho cộng đồng. Hàng năm, chương trình được Ban thường vụ Tỉnh Đoàn triển khai thực hiện nhằm giúp đỡ các thí sinh về dự thi THPT trong mùa tuyển sinh Hoạt động tiếp sức mùa thi có ý nghĩa hơn bao giờ hết đã giúp các sĩ tử yên tâm, có thêm động lực bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Đo thân nhiệt và sát khẩu tay cho các thí sinh.

Trong nhiều năm qua, Đoàn Thanh niên Tỉnh Đồng Tháp đã luôn đồng hành cùng thí sinh thông qua các hoạt động như tiếp sức mùa thi, tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh…. Trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay, đã có hơn 900 tình nguyện viên tham gia hoạt động tiếp sức mùa thi tại 30 điểm thi trên đoàn tỉnh, các bạn học sinh tham gia dự thi đã được các tình nguyện viên tư vấn về nơi ở, động viên hỗ trợ làm thủ tục vào thi, phát nước uống miễn phí, hỗ trợ cơm trưa cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, ngoài việc được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết để bước vào Kỳ thi, những nỗ chuẩn bị về trang thiết bị, vật chất, hướng dẫn các em để các em có thể đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi. Việc đảm bảo an toàn về sức khỏe phòng chống dịch Covid19 cũng được thực hiện đảm bảo, thông qua các đội hình tình nguyện vệ sinh bề mặt các phòng thi tại từng buổi thi.

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm và tặng quà đội hình TNTN Tiếp sức mùa thi 2020.

Tiếp sức mùa thi đã trở thành môi trường tốt để các bạn đoàn viên thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Đồng thời, những trải nghiệm quý báu trong những ngày tháng “Tiếp sức mùa thi” sẽ mang lại những kỹ năng cần thiết, là hành trang cho đoàn viên nhà trường vững vàng, tự tin hơn trong học tập và rèn luyện. Chương trình tiếp sức mùa thi đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, các tổ chức tham gia góp sức, giúp các thí sinh có một kỳ thi an toàn, đạt kết quả tốt.

Huyền Ngân
Tỉnh Đoàn Đồng Tháp