GIẢI CẦU LÔNG VYSA KANTO BADMINTON 2022: Tạo sân chơi cho thanh niên, sinh viên tại Nhật Bản

(CTG) Ngày 11/06/2022, tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Shiki, Nhật Bản, giải cầu lông VYSA BADMINTON 2022 đã diễn ra thành công với không khí hết sức sôi nổi, chất lượng chuyên môn cao, thu hút được đông đảo cổ động viên đến cổ vũ.

 

VYSA KANTO BADMINTON 2022 là một sự kiện thể thao phi lợi nhuận với mục đích nâng cao sức khoẻ, tạo sân chơi lành mạnh cho người Việt tại Nhật được tổ chức bởi Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA).

Giải đã thu hút trên 120 vận động viên đến từ các câu lạc bộ của khắp các tỉnh vùng Kanto Nhật Bản tham gia. Với thể thức chia bảng thi đấu vòng tròn và thi đấu vòng loại trực tiếp, các đôi vợt xuất sắc nhất đã được lựa chọn để vào vòng trong tranh giải Nhất, Nhì, Ba ở 4 nội dung: Đôi Nam level 3, đôi Nam Nữ level 2, đôi Nam level 2, đôi Nam Nữ level 3.

Trong quá trình tổ chức giải, Ban tổ chức cũng đã chú trọng công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định của nước sở tại, đảm bảo an toàn cho vận động viên, ban huấn huyện, trọng tài và cả các cổ động viên.
Thông qua Giải cầu lông VYSA KANTO BADMINTON 2022, cộng đồng người Việt tại Nhật đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện thể thao. Từ đó mà tình đoàn kết, gắn bó và tinh thần thể thao của cộng đồng ngày càng được thắt chặt.

Hội TNSV tại Nhật Bản