Lời cầu hôn đặc biệt của chàng trai trẻ ‘gây sốt’ trong dịp lễ 2.9

CTG - “Nhân ngày đất nước độc lập, anh trao em tự do, mong một đời hạnh phúc”. Đó là lời cầu hôn ý nghĩa mà chàng trai Đỗ Nhật Minh (26 tuổi), ngụ tại TP.Hà Nội dành cho bạn gái của mình.

Mới đây, đoạn clip và những hình ảnh ngọt ngào về màn cầu hôn đặc biệt của Nhật Minh với bạn gái trong không gian lịch sử tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội) được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Việc cầu hôn trong thời gian và bối cảnh vô cùng đặc biệt đã giúp cho khoảnh khắc quan trọng này của cặp đôi càng thêm ý nghĩa hơn.

Màn cầu hôn bất ngờ, ý nghĩa và đáng nhớ

Chiều 1.9, trong không khí cả nước đang rộn ràng hướng đến chào mừng ngày Quốc khánh 2.9 và tại Quảng trường Ba Đình, Minh đã có màn cầu hôn bạn gái vô cùng đặc biệt. Nói về lý do quyết định cầu hôn bạn gái trong dịp lễ 2.9 và tại Quảng trường Ba Đình, chàng trai trẻ chia sẻ: “Mình muốn khoảnh khắc cầu hôn của hai đứa sẽ có đầy đủ những yếu tố, đó là: bất ngờ, ý nghĩa và đáng nhớ. Vậy nên nhân dịp cả nước cùng hòa vào không khí của ngày Quốc khánh và tại Quảng trường Ba Đình, mình đã quyết định làm điều ấy. Nghĩ lại giờ vẫn còn hồi hộp”.

Lời cầu hôn đặc biệt của chàng trai trẻ ‘gây sốt’ trong dịp lễ 2.9- Ảnh 1.

Minh cầu hôn Trà trong dịp lễ Quốc khánh ở Quảng trường Ba Đình

ẢNH: NVCC

Minh cho biết đã mất khoảng 2 tháng để nghĩ ý tưởng cho màn cầu hôn bạn gái, nhưng không tìm ra được phương án nào thật sự ưng ý. “Thế nhưng, sau đó mình đã nảy ra ý tưởng sẽ cầu hôn bạn gái vào đúng dịp Quốc khánh trên Quảng trường Ba Đình. Mình đã rất hào hứng bắt tay vào triển khai ngay nên mọi sự chuẩn bị chỉ diễn ra trong khoảng 2 - 3 ngày. Lúc cầu hôn cô ấy mình run lắm nên cứ nói lắp bắp”, Minh cười nói.

Trước màn cầu hôn bất ngờ và đặc biệt của bạn trai, Vũ Thị Trà (24 tuổi) không giấu được sự hạnh phúc. “Nhất định sau này sẽ kể cho con chúng mình nghe về ngày mà bố cầu hôn mẹ đặc biệt như thế nào”, Trà nói.

Lời cầu hôn đặc biệt của chàng trai trẻ ‘gây sốt’ trong dịp lễ 2.9- Ảnh 2.

Trà hạnh phúc trước màn cầu hôn bất ngờ và ý nghĩa của bạn trai

ẢNH: NVCC

Sau khi những hình ảnh dễ thương về màn cầu hôn của cặp đôi được chia sẻ đã khiến nhiều người thích thú. Nhiều bạn trẻ đã nhiệt tình “xin vía” để có được chuyện tình ngọt ngào và màn cầu hôn ý nghĩa, đáng nhớ như vậy.

“Chúng mình thật sự bất ngờ. Bản thân là những người sáng tạo nội dung, luôn mong muốn mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và người theo dõi, yêu mến chúng mình. Cho nên khi những hình ảnh đẹp của hai đứa được mọi người lan tỏa nhiều như vậy thật sự là điều hạnh phúc rất to lớn, càng làm cho ngày đáng nhớ này của chúng mình thêm ý nghĩa hơn nữa. Mình cảm thấy biết ơn mọi người rất nhiều”, Minh chia sẻ.

Câu chuyện tình yêu đẹp của đôi bạn trẻ

Minh và Trà là cặp đôi có chuyện tình yêu đẹp, họ khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Những clip ghi lại kỷ niệm, chia sẻ về các khoảnh khắc thường ngày của cặp đôi thu hút nhiều lượt xem và nhận được sự yêu mến của nhiều người. Hiện tại, cả hai đã quen nhau được gần 2 năm.

Khi được hỏi về cơ duyên để cả hai gặp và yêu nhau, Minh chia sẻ: “Để nói về cơ duyên thì mình nghĩ chắc chỉ có thể là do định mệnh. Chúng mình quen nhau qua ứng dụng hẹn hò. Lần đầu tiên nhắn tin chúng mình có tâm sự về cuộc sống và đồng cảm với nhau nhiều điều nên đã hẹn gặp mặt. Sau đó, dần dần có cảm tình với nhau và tiến tới mối quan hệ yêu đương. Mọi thứ đến với chúng mình một cách rất tự nhiên, nhưng lại rất vừa vặn và đúng lúc”.

Lời cầu hôn đặc biệt của chàng trai trẻ ‘gây sốt’ trong dịp lễ 2.9- Ảnh 3.

Minh và Trà là cặp đôi khá nổi tiếng trên mạng xã hội với câu chuyện tình yêu ngọt ngào

ẢNH: NVCC

Minh chia sẻ rằng bí quyết giúp cả hai "giữ lửa" trong chuyện tình cảm có thể là nhờ sự yêu thương, tôn trọng và biết ơn. “Thực tế thì chúng mình không cố để dung hòa lẫn nhau. Bản thân mình hiểu mỗi con người đều là một cá thể riêng biệt, độc nhất nên ai cũng có những điểm đẹp đẽ và cả những điều chưa hoàn hảo. Chúng mình chấp nhận tất cả những điều ấy để gắn bó với nhau”, Minh tâm sự.

Với Minh và Trà, thì điều quan trọng nhất trong tình yêu chính là tình cảm mà họ dành cho nhau. “Mình nhận ra khi tình yêu đủ lớn và mãnh liệt thì mọi khó khăn hay nhọc nhằn đều không phải là rào cản. Quan trọng là tình yêu của mình có đủ lớn để cùng nhau vượt qua hay không mà thôi”, Minh chia sẻ.

Sắp tới Minh và Trà sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10. Cả hai chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình nhỏ, đó cũng chính là kết tinh tình yêu của đôi bạn trẻ.

Theo TN