Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Tường Lâm thăm các đội hình Tiếp sức mùa thi

(CTG) - Đoàn công tác do anh Nguyễn Tường Lâm, Bí thư T.Ư Đoàn dẫn đầu đã tới thăm tình nguyện viên tại hai địa điểm thi là THPT Vĩnh Yên (P.Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên) và Trường THPT Bình Xuyên (TT.Hương Canh, H.Bình Xuyên), tỉnh Vĩnh Phúc.

Sáng 7.7, anh Nguyễn Tường Lâm, Bí thư BCH T.Ư Đoàn cùng đoàn công tác đã tới thăm hỏi và trao quà cho các bạn tình nguyện viên tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Tường Lâm thăm các đội hình Tiếp sức mùa thi - ảnh 1
 

Anh Nguyễn Tường Lâm (bìa trái) thăm hỏi đội hình Tiếp sức mùa thi tại tỉnh Vĩnh Phúc

THÙY LINH

 
Đoàn công tác đã tới hai địa điểm thi là Trường THPT Vĩnh Yên (P.Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên) và Trường THPT Bình Xuyên (TT.Hương Canh, H.Bình Xuyên), tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại các điểm thi, đa số các bạn tình nguyện viên đều là học sinh của trường sở tại, ngoài ra còn có sự tham gia của các bạn đến từ Trường cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp đóng tại Vĩnh Phúc.

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Tường Lâm thăm các đội hình Tiếp sức mùa thi - ảnh 2

Đoàn công tác trao quà tại điểm thi Trường THPT Vĩnh Yên (TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc)

THÙY LINH

Trò chuyện với các tình nguyện viên, anh Nguyễn Tường Lâm đã bày tỏ niềm hy vọng các bạn sẽ phát huy tinh thần nhiệt huyết, giúp đỡ các thí sinh có một mùa thi thành công và an toàn, hiệu quả.

Anh Lê Hồng Quân, Bí thư Huyện đoàn Bình Xuyên, chia sẻ trong môn thi văn sáng ngày hôm nay, một số sĩ tử đã quên đem theo bút viết. Ngay lập tức, các tình nguyện viên đã đưa bút cho các thí sinh này để làm bài.

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Tường Lâm thăm các đội hình Tiếp sức mùa thi - ảnh 3

Đoàn công tác và các bạn tình nguyện viên tại điểm thi Trường THPT Bình Xuyên

THÙY LINH

Tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay tại điểm thi Trường THPT Bình Xuyên, Nguyễn Nhật Hùng (học sinh lớp 10A8, Trường THPT Bình Xuyên) hào hứng cho biết em đã cùng các bạn chuẩn bị chu đáo để lần tiếp sức mùa thi này diễn ra thật tốt đẹp và thành công.

“Đây cũng là lần đầu tiên em tham gia vào chương trình Tiếp sức mùa thi, nên có phần hồi hộp và cũng rất háo hức. Việc được hỗ trợ các anh chị trong kỳ thi năm nay cho em tinh thần hăng hái, nhiệt huyết và có thêm nhiều năng lượng để tiếp tục tham gia tình nguyện trong các hoạt động tiếp theo”, Hùng nói.

Theo TNO