Bình Phước: Sôi nổi các hoạt động “Vui Tết Trung thu”

(CTG) Tối 5/9, Hội đồng Đội tỉnh cùng với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2022.

Dự chương trình có đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Nhãn - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh; đồng chí Mai Tuyết Ngọc - Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh và gần 400 em thanh thiếu nhi.

 

Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt học tập tại các lớp năng khiếu, các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên

 

Tại chương trình, các em thiếu nhi được xem các màn biểu diễn văn nghệ đẹp mắt đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm văn nghệ của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh trình bày, được tham gia các trò chơi, cùng nhau rước đèn trung thu, và nhận được nhiều phần quà ý nghĩa đến từ Ban Tổ chức như bánh, kẹo và những chiếc lồng đèn ông sao - nét đặc trưng không thể thiếu của đêm Trung thu…. 

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 30 phần quà Trung thu cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt học tập tại các lớp năng khiếu, các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên của Trung tâm, mỗi phần bao gồm bánh kẹo và tiền mặt trị giá 250.000 đồng; trao tặng 400 phần quà và 100 chiếc lồng đèn cho các em thiếu nhi tham gia chương trình với tổng kinh phí 21,5 triệu đồng.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào động viên để các em vượt qua những khó khăn, tận hưởng một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn và khích lệ các em cố gắng vươn lên trong học tập.

 

 

Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, Ban tổ chức đã tổ chức thi làm lồng đèn đẹp, vẽ tranh dành cho các câu lạc bộ, đội, nhóm, lớp học của Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tham gia với mục đích tuyên truyền những nét đẹp đặc trưng của ngày Trung thu mang đậm màu sắc dân gian, gần gũi và quen thuộc. 

 Kỳ Minh