Trao hơn 1.500 phần quà Trung thu cho các trẻ em tại Thủ Đức

(CTG) Theo đó, chương trình cũng đã trao tặng hơn 1500 suất quà và phần ăn cho các em tham gia Lễ hội trung thu, khen thưởng 95 em học sinh thủ khoa đầu cấp, trao tặng 46 suất học bổng cho các em mồ côi do Covid-19 vượt khó học giỏi với mong muốn động viên và khích lệ tinh thần các em bước vào năm học mới học tập thật tốt, chăm ngon.

 

Hằng năm, mỗi dịp Trung thu về, các em nhỏ lại vô cùng háo hức đón chờ một ngày Tết đặc biệt - đó chính là ngày Tết trung thu - Tết của các em thiếu nhi. Trung thu là dịp để mọi người trong gia đình quây quần đoàn tụ bên nhau, các em thiếu nhi được thoả thích vui chơi, được xem múa lân, được ăn bánh kẹo. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn các em thiếu nhi kém may mắn, không có được một ngày Tết Trung thu như bao bạn bè cùng trang lứa.

Thấu hiểu nỗi niềm của các em, Ủy ban Nhân dân thành phố Thủ Đức chỉ đạo các đơn vị tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm- Mừng Tết trung thu” năm 2022 tại Nhà Thiếu Nhi Thành phố Thủ Đức cùng sự đồng hành của Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên thuộc Hội LHTN Việt Nam, với mong muốn tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn thành phố được tham gia các chương trình vui tươi, bổ ích, định hướng cho các em tham gia các hoạt động cộng đồng, tạo điều kiện cho các em có dịp gặp gỡ, vui chơi cùng nhau, qua đó giáo dục, rèn luyện tinh thần tập thể, kỹ năng cho các em.

Trong chương trình, các em thiếu nhi sẽ được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm không khí Tết Thiếu nhi như: Hội thi thiết kế lồng đèn, trưng bày mâm cỗ đón trăng, hóa trang "Chú Cuội - Chị Hằng", gian hàng ẩm thực, Múa lân - sư - rồng, xiếc - ảo thuật, liên khúc trung thu, liên khúc rước đèn...

Chương trình cũng đã trao tặng hơn 1500 suất quà và phần ăn cho các em tham gia Lễ hội trung thu, khen thưởng 95 em học sinh thủ khoa đầu cấp, trao tặng 46 suất học bổng cho các em mồ côi do Covid-19 vượt khó học giỏi với mong muốn động viên và khích lệ tinh thần các em bước vào năm học mới học tập thật tốt, chăm ngon.

Chương trình có sự đồng hành của Trung tâm Công tác Xã Hội Thanh thiếu niên (YSW).

CTG